รับทำการตลาดออนไลน์ เพิ่มกำไร สร้างยอดขาย ให้ธุรกิจของคุณ

รับทำการตลาดออนไลน์ ขยายโอกาสในการขายสินค้า หรือบริการได้มากขึ้น

แม่ค้า พ่อค้าออนไลน์มีเยอะมากแพล็ตฟอร์มหลายอย่างเอื้ออำนวยความสะดวกให้ทุกคนสามารถขายสินค้าได้ฟรี ๆ สมัยนี้แม้ไม่มีเงินลงทุนเลยสักบาทคนก็สามารถขายสินค้าหรือบริการได้ และพอมันมีคนขายออนไลน์เยอะทุกวัน ๆ ก็เกิดมีการแข่งขันสูงการทำออนไลน์ก็ต้องรู้จักทำตลาดให้ดี ถ้าไม่เก่งการตลาดจะต้องใช้บริการที่ รับทำการตลาดออนไลน์ เข้ามาช่วย เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าของตัวเอง ทำให้คนเข้าถึงสินค้าได้มากที่สุด ยิ่งคนเห็นเยอะก็เป็นไปได้มากที่จะขายได้นั่นเอง แต่ว่าไม่ใช่แค่มีเงินแล้วยิงแอดทำโฆษณาไปเฉย ๆ โดยไม่วิเคราะห์อะไรเลยนะ แบบนั้นก็เสี่ยงที่จะไม่คุ้มเงินลงทุนทำตลาดเหมือนกัน

รับทำการตลาดออนไลน์

การทำธุรกิจจะขาดการตลาดไปไม่ได้เลย จะออฟไลน์หรือออนไลน์ไลน์ก็ล้วนจำเป็นทั้งนั้น มาดูกันว่าการตลาดแบบออนไลน์มีอะไรบ้างที่เป็นหลักและมองข้ามไปไม่ได้เลย และสำหรับคนที่ไม่ถนัดทำตลาดก็ใช้บริการบริษัทที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์ให้จัดการให้จะดีกว่า แต่แม้จะจ้างก็ต้องเรียนรู้ไว้สักนิดว่ามันมีอะไรบ้างที่จำเป็นต้องทำเพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าหรือบริการ

โจทย์ก็คือทำอย่างไรให้มีคนเข้าเว็บไซต์เยอะ ๆ และที่สำคัญคือทำอย่างไรคนที่เข้ามาในเว็บไซต์ของเรานั้นจะเป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการซื้อสินค้าหรือบริการในเว็บของเรา นั่นล่ะคือโจทย์ ซึ่งทางบริษัทรับทำการตลาดออนไลน์จะทำการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างละเอียดที่สุด สิ่งที่จะต้องทำเมื่อวิเคราะห์ออกมาแล้วก็จะมี

1.การสร้างเนื้อหาบทความ SEO ในเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ ซึ่งคีย์เวิร์ดที่ใช้ในการเขียนบทความนั้นได้รับการวิเคราะห์มาอย่างดีแล้ว การลงบทความ SEO จะทำให้เว็บไซต์เคลื่อนไหว ยิ่งบทความคุณภาพคนก็อยู่หน้าเว็บนานขึ้น ทำให้เพิ่มโอกาสที่จะติดหน้า 1 ของ Google ได้เร็ว 

รับทำการตลาดออนไลน์

 

2.เขียนรีวิวสินค้า ในแบบของเขียนเชียร์ขายได้เลย แต่ว่าข้อมูลจะต้องเป็นความจริง รีวิวไม่โอเวอร์จนเกินไป ให้ผู้อ่านอ่านแล้วรู้สึกอยากได้ อยากซื้อของชิ้นนั้นจริง ๆ ต่อให้คนอ่านรู้ว่าเป็นรีวิวจากคนขายถ้าดีจริงยังไงก็ซื้ออยู่ดี

รับทำการตลาดออนไลน์

 

3.ทำ Seed Marketing เป็นการหาคนมาทดลองใช้สินค้าหรือบริการของเราจริง ๆ แล้วให้รีวิวว่าเป็นอย่างไร เป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับทั้งตัวสินค้าและแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ซึ่ง Seed Marketing นี้ก็นิยมทำกันเยอะมากในปัจจุบันนี้ ส่วนจะทำบนแพลตฟอร์มไหนก็เลือกได้เองตามสะดวกหรือจะทำทุกช่องทางเลยก็ได้ หากจะหาคนช่วยทำก็ให้เป็นหน้าที่ของบริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ช่วยจัดการให้จะดีกว่า จะได้คัดกรองคนที่เข้ามาใช้สินค้าได้ดีด้วย

รับทำการตลาดออนไลน์

 

4.ทำ Video Content คนชอบดูวิดีโอกันเยอะขึ้นมาก เราจะทำแบบรีวิวเองแบบละเอียด หรือจ้างนักรีวิว ยูทูปเบอร์ ครีเอเตอร์ตามแพลตฟอร์ตต่าง ๆ ก็ได้ หรือถ้าอยากจะประหยัดก็ทำเองแต่ไปใช้บริการคนที่มีฐานคนดูในมืออยู่แล้วมันจะง่ายกว่า มีคนเข้าถึงเยอะกว่า

รับทำการตลาดออนไลน์

ทุกข้อที่กล่าวมานั้นล้วนเป็นส่วนประกอบของการทำ SEO ทั้งนั้น เพื่อให้ธุรกิจออนไลน์และเว็บไซต์ดำเนินไปอย่างดี และมีคนเข้าเว็บทุกวันเยอะ ๆ พอมีคนเข้าเว็บเยอะขึ้นก็เพิ่มโอกาสในการขายสินค้าและบริการด้วยจริงไหม เพราะแบบนนี้ในหลายธุรกิจจึงทุ่มงบประมาณในการทำการตลาดออนไลน์มหาศาล ทำ SEO เพื่อเอาชนะคู่แข่งให้ได้นั่นเอง

 

Sme Easy รับทำการตลาดออนไลน์ เพื่อมาเป็นผู้ช่วยคุณ

จะทำการตลาดให้กับธุรกิจออนไลน์ของตนเอง จะละเลยกลยุทธ์สำคัญไม่ได้เลยนะ มันยิบย่อยมากในรายละเอียดของการทำ SEO แต่ละแบบ มันเหมือนจะง่ายนะแต่คงไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะถ้ามันง่ายมากก็คงไม่มีบริษัทที่ปรึกษาตลาดออนไลน์เกิดขึ้นมากมาย เพราะการทำตลาดมันไม่มีอะไรตายตัว คงเคยได้ยินกันใช่ว่า “การตลาดดิ้นได้” ซึ่งก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ การวางแผนจึงเป็นสิ่งที่จะต้องทำก่อนลงมือทำขั้นตอนอื่น

ถ้าไม่อยากจะปวดสมองคิดวางแผนเองให้เสียเวลาและบางคนก็ไม่ถนัดการทำตลาดออนไลน์ แนะนำให้เลือกใช้บริการบริษัทที่ปรึกษาธุรกิจจะดีกว่า โดยเลือกบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ มีผลงานโดดเด่น ทุกที่เราสามารถขอชมผลงานที่พวกเขาเคยทำมาได้ ก่อนจะพิจารณาใช้บริการ ซึ่งก่อนที่จะตัดสินใจจ้างที่ไหนให้ทำ SEO ทำตลาดออนไลน์มีสิ่งที่จะต้องเตรียมและวิเคราะห์เองด้วยนะ ดังนี้

  1. ค้นหาบริษัทที่รับทำการตลาดออนไลน์หลาย ๆ ที่เพื่อเปรียบเทียบดูว่าจะใช้บริการทีไหน ถ้าเลือกยากก็แวะมาที่ Sme Easyให้บริการหลากหลาย ครอบคลุมมอยากได้อะไรให้บอกเลยแถมยังราคาถูกอีกด้วย
  2. จากนั้นเมื่อสอบถามและได้บริษัทที่ปรึกษาตลาดออนไลน์ก็ลองปรึกษากับทางบริษัทดูว่าสิ่งที่เราอยากได้จะนั้น ราคางบประมาณอยู่ที่เท่าไหร่ จะเลือกให้ทำการตลาดออนไลน์แบบไหนบ้าง เช่น ทำบทความอย่างเดียว ทำวิดีโอด้วย ทำ Seed Marketing ด้วย ราคาก็จะตามความเหมาะสมของบริการ และที่สำคัญอย่าลืมว่าจะต้องทำ SEO ให้อยู่ในหน้าแรก Google ด้วยนะ
  3. จัดเตรียมงบประมาณให้พร้อมสำหรับการลงทุนทำการตลาดออนไลน์ รายจ่ายบางอย่างเราอาจจะต้องจ่ายหนักเพียงครั้งเดียว แต่บางอย่างก็ต้องจ่ายตลอด เช่น ถ้าจ้างคนทำบทความ ทำคลิป โปรโมทต่างช่องทางต่าง ๆ มันก็จะมีรายจ่ายยิบย่อยเหล่านี้มาเรื่อย ๆ

 รับทำการตลาดออนไลน์

  1. หลังจากนั้นให้ตกลงระยะเวลาในการทำงานว่า แต่ละอย่างที่บริษัทรับทำการตลาดออนไลน์รับทำให้นั้น ตัวไหนจะต้องใช้เวลานานเท่าไหร่บ้าง เช่น จะให้เว็บติดหน้า 1 ของ Google จะต้องใช้เวลากี่เดือน ทำ Seed Marketing ให้จะใช้แหล่งไหนบ้างนานแค่ไหนจะมีผลงานออกมา เสร็จสับทุกอย่างตามข้อตกลงจะประมาณวันไหนเท่าไหร่ เดือนไหน จะต้องทำสัญญาจ้างให้เรียบร้อยด้วย
  2. อย่าลืมขอดูตัวอย่างงานที่เคยทำของบริษัทที่เลือกใช้บริการด้วยนะ จะได้เห็นผลงานว่าฝีมือของบริษัทนี้เป็นอย่างไร ตามปกติแล้วในการนำเสมอผลงานของบริษัทลูกค้าไม่ต้องขอดูก็จะต้องโชว์ผลงานที่เคยทำมาให้เห็น ของทาง smeeasy มีให้ชมเพียบ หลายธุรกิจได้มาใช้บริการที่นี่จัดการด้านการตลาดออนไลน์ให้ มีลูกค้าและผู้ใช้บริการเข้ามาเยอะมาก ทำให้ผลประกอบการของธุรกิจนั้นดีขึ้นเยอะ

การตลาดเป็นเรื่องสำคัญไม่ว่าจะธุรกิจน้อยใหญ่ก็จะต้องทำตลาดอยู่ดี คนที่ทำออนไลน์แล้วล้มเหลวนั้นส่วนหนึ่งก็มาจากการไม่ทำการตลาดนั่นเอง ลงทุนจ่ายค่าโฆษณาไปโดยไร้การวิเคราะห์ที่ถี่ถ้วนและอยู่กับความเชื่อว่ามันจะขายได้โดยขาดการพึ่งข้อมูลที่เป็นสถิติ หรือไม่ก็ยิงโฆษณาไปไม่ตรงกลุ้มเป้าหมายยอดขายก็ไม่เกิด

ฉะนั้นอย่าหมดเงินไปกับการทำการตลาดแบบมั่ว ๆ ถ้าไม่มีความถนัดในด้านนี้ให้บริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ช่วยจะคุ้มมากกว่า แม้ว่าราคามันอาจจะต้องจ่ายเยอะกว่าที่เราทำเองแต่ว่ามันก็ทำให้เห็นความสำเร็จได้มากกว่า เพราะว่าในบริษัทก็มีทีมนักการตลาดเก่ง ๆ มากมายที่ช่วยกันทำ เว็บไซต์ของคุณ ธุรกิจของคุณจะเกินหน้าต่อไปได้หากวางใจให้เป็นหน้าที่ของทีมรับทำการตลาดจัดการ

รับทำการตลาดออนไลน์

มาเลือกใช้บริการรับทำตลาดให้กับธุรกิจออนไลน์ที่ smeeasy ได้เลย หรือจะเป็นออฟไลน์มีหน้าร้านแต่อยากจะทำตลาดออนไลน์ให้เป็นที่รู้จักก็ได้เหมือนกันนะ ไม่ต้องกังวลว่าจะเจอราคาสูงเพราะที่นี่บริการด้วยใจ พร้อมทั้งมีบริการหลังการขายดีมากด้วย หากคุณมีธุรกิจหรือขายสินค้า บริการอะไรอยู่อย่าลืมให้ความสำคัญกับการทำตลาดออนไลน์ด้วย และอย่ายึดติดกับการตลาดแบบเดิม ๆ เพราะมันเปลี่ยนใหม่อยู่ตลอด คนที่ปรับตัว ปรับธุรกิจให้ทันยุคสมัยของโลกก็จะก้าวนำคู่แข่งได้ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ ได้ ลองคิดแบบง่าย ๆ คือ “คนอยู่ที่ไหน ที่นั่นย่อมมีความต้องการ” ฉะนั้นก็จงเอาสินค้าของคุณเข้าไปอยู่ในแพลตฟอร์มหรือที่ที่มีคนโดยดูให้ดีว่าคนที่อยู่ในแต่ละที่นั้นมีพฤติกรรมอย่างไรบ้าง จะได้เป็นประโยชน์ต่อการทำการตลาด และสิ่งเหล่านี้คุณไม่ต้องทำเองหากใช้บริการรับทำการตลาดออนไลน์กับ smeeasy คุณจะได้ในสิ่งที่ต้องการครบเลย