รับออกแบบเว็บไซต์ เชียงใหม่ สวยงามถูกใจ พร้อมบริการ SEO ราคาถูก

รับออกแบบเว็บไซต์ เชียงใหม่ และทำการตลาดออนไลน์ ให้อย่างครบวงจร

เว็บไซต์แบบไหนคนถึงจะเข้า ? ไม่ใช่ว่าพอมีเว็บไซต์ขึ้นมาแล้วจะมีคนเข้าเลยนะ มันจะต้องประกอบกับปัจจัยหลายอย่างที่ดึงดูดให้มีคนเข้าอ่านเนื้อหาในเว็บ เข้าเลือกชมสินค้าและบริหารผ่านหน้าเว็บ แต่จะทำอย่างไรล่ะ การสร้างเว็บไซต์นั้นมันง่ายแต่การจะทำให้เว็บน่าใช้นั้นไม่ง่ายเลย เพราะแบบนี้จึงได้มีบริการ รับออกแบบเว็บไซต์ เชียงใหม่ คอยจัดการให้ โดยทำได้ตั้งแต่จดโดเมน สร้างเว็บ ออกแบบหน้าเว็บ ปรับแต่งให้มีความน่าใช้งาน เมนูต่าง ๆ น่าคลิก ไม่มีความซับซ้อน

 

ทำเว็บไซต์แล้วทำไมยังต้องทำ SEO ด้วย ?

จะไม่ทำ SEO ก็ได้หากเว็บไซต์นั้นไม่ได้ต้องการคนเข้าเว็บจำนวนมากอย่างเว็บขายสินค้าหรือบริการ เป็นเว็บขององค์กรหน่วยงานต่าง ๆ ที่เอาไว้เป็นเว็บที่ลงข้อมูลแจ้งข่าวสารในองค์กรเท่านั้นก็ไม่เป็นไร เพียงแค่ลงเนื้อหาปกติก็ได้ ไม่จำเป็นจะต้องทำการตลาดหรือโปรโมทแบบใดเลย แต่ถ้าหากเป็นเว็บขายสินค้าและบริการ เว็บที่ต้องการคนเข้าเยอะ ๆ SEO สำคัญมาก ถ้าใครไม่ถนัดทำเองทางบริษัท รับออกแบบเว็บไซต์เชียงใหม่ รับทำให้ได้พร้อมเสร็จสับในแพ็คเก็ตเดียวกัน

รับออกแบบเว็บไซต์ เชียงใหม่

 

การทำ SEO คืออะไร ?

สำหรับคนทำงานออนไลน์ ทำเว็บไซต์คำว่า SEO คงจะรู้จักและได้ยินกันบ่อยทีเดียว ซึ่ง SEO นั้นย่อมาจากคำว่า Search Engine Optimization นั่นเอง ถ้าจะให้อธิบายแบบเข้าใจง่ายที่สุดก็คือ การทำให้เว็บไซต์ของเรานั้นติดอันดับในหน้า Search Engine ซึ่งส่วนมากจะเน้นที่ Google  หรือบางคนก็เรียกว่าทำให้ติดหน้าแรกกูเกิ้ล จะอันดับ 1 – 10 หรืออันดับที่เท่าไหร่ก็ตามแต่จะตกลงกันว่าจ้างไว้อยู่ที่เท่าไหร่

ซึ่งหากอยากได้หน้า 1 อันดับ 1 ยิ่งราคาสูงเป็นธรรมดาแต่ก็อยู่ที่คีย์เวิร์ด ความยากง่าย ระยะเวลาในการทำซึ่งทางบริษัทรับออกแบเว็บไซต์ จะให้รายละเอียดว่าคีย์เวิร์ดนี้ ระยะเวลาจะนานแค่ไหน เป็นเงินเท่าไหร่ หรือจ้างบริษัทที่รับทำ SEO โดยเฉพาะก็เช่นกัน ย่อมมีการคุยตกลงกันให้ดีเสียก่อน

รับออกแบบเว็บไซต์ เชียงใหม่

 

ข้อดีของการทำ SEO ให้กับเว็บไซต์

  1. ทำให้เพิ่มโอกาสที่คนจะเจอเว็บเรา พอเจอเว็บก็ต้องเจอสินค้าและบริการ ก็เพิ่มโอกาสที่จะได้ขายสินค้านั่นเอง
  2. ทำให้ธุรกิจ สินค้า หรือ บริการมีการอัพเดตโปรโมชั่นใหม่ ๆ ได้ง่าย พร้อมกับเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น
  3. เพิ่มโอกาสที่จะได้ลูกค้า ได้ขายสินค้าได้มากกว่า เมื่อเทียบกับคู่แข่งในกลุ่มธุรกิจเดียวกัน
  4. เวลาคนค้นหาสินค้าหรือบริการใน Search Engine จะเจอเว็บไซต์เราหนึ่งในนั้นด้วย ยิ่งได้อยู่ในอันดับต้น ๆ ของหน้า Google ก็จะยิ่งมีโอกาสที่คนจะคลิกเข้าไป

 

การมีเว็บไซต์ดีอย่างไร ?

  1. สร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจ
  2. ลดความเสี่ยงที่ข้อมูลหายหากใช้แพล็ตฟอร์มเดียวในการทำธุรกิจ เช่น ถ้าใช้แค่ Facebook Instagram หรือทางใดทางหนึ่ง ซึ่งแพล็ตฟอร์มนั้นเราไม่ได้เป็นเจ้าของโดยตรง ซึ่งต่างจากเว็บไซต์หากมีปัญหาขึ้นมาก็จะต้องรอให้ทางเจ้าของจริง ๆ ปรับปรุงแก้ไข หรือหากแพล็ตฟอร์มนั้นโดนปิดไปสินค้าและบริการเราก็จะโดนปิดไปด้วย แต่ในมุมของเว็บไซต์นั้นถ้าหากมีปัญหาขึ้นมาเราสามารถให้โปรแกรมเมอร์ช่วยแก้ไขได้
  3. เป็นหน้าร้านออนไลน์ได้ ธุรกิจไม่ต้องเช่าที่ให้ยากเพราะทุกวันนี้การมีเว็บไซต์ก็ขายสินค้าและบริการได้แล้ว
  4. เพิ่มช่องทางการเข้าถึงให้กับลูกค้า เพราะบางคนก็ชอบหาข้อมูลก่อนที่จะซื้อสินค้า ในเว็บไซต์สามารถใส่ข้อมูลรายละเอียดสำคัญต่าง ๆ เข้าไปได้หมดทุกอย่างเลย อีกทั้งยังระบุช่องทางการติดต่อโดยตรงได้หลากหลายลงในหน้าเว็บเพื่อให้ลูกค้าเลือกว่าจะใช้บริการในช่องทางไหน

รับออกแบบเว็บไซต์ เชียงใหม่

ในยุคนี้การแข่งขันสูงมากแทบทุกสินค้าและบริการใครปรับตัวได้เก่งกว่ากันก็ย่อมอยู่รอดได้เป็นธรรมดา อย่ามองว่าการทำเว็บไซต์เป็นเรื่องสิ้นเปลืองแต่ให้มองเป็นโอกาสที่จะทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างมากขึ้น มองเปรียบเทียบการขายโดยมีหน้าร้านอย่างเดียว เราอาจจะได้กลุ่มลูกค้าเฉพาะในพื้นที่นั้น ๆ กับพื้นที่ใกล้เคียง แต่ถ้าหากเข้าระบบออนไลน์เมื่อไหร่ วางของในเว็บไซต์ทุกคนทั่วโลกสามารถเข้าถึงสินค้าหรือบริการได้หมดแล้วแบบไหนมันจะคุ้มมากกว่ากัน เลือกบริการ รับออกแบบเว็บไซต์เชียงใหม่ กันเถอะรับรองไม่ผิดหวัง

 

เว็บไซต์แบบไหนที่คนเข้าเยอะ ?

กล่าวในมุมกว้าง ๆ โดยรวมเลยเว็บที่คนเข้าเยอะคือ เว็บนั้น ๆ จะต้องมีข้อมูล สินค้า บทความ หรืออื่น ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้อ่านได้ เช่น ทำเว็บเกี่ยวกับการขายรถไถ คนที่ต้องการซื้อรถไถ หรือหาข้อมูลเกี่ยวกับรถไถรุ่นต่าง ๆ ก็จะค้นหาข้อมูลใน Search Engine ถ้าเว็บคุณมีการทำ SEO เรื่องรถไถให้ติดอันดับ Google ได้แน่นอนว่าจะต้องมีคนที่เข้ามาดูสินค้ารถไถและอ่านบทความในเว็บคุณแน่นอน

รับออกแบบเว็บไซต์ เชียงใหม่

ปัจจัยที่จะทำให้คนเข้าเว็บนั้นไม่ได้มีแค่เนื้อหาดี ภาพสวยเพียงอย่างเดียว หลัก ๆ รวมกันแล้วเว็บไซต์ที่ทำออกมาหรือจ้างบริษัท”รับออแบบเว็บไซต์เชียงใหม่” หรือที่ไหนทำก็จะต้องออกมาให้เป็นดังนี้

  • หน้าเว็บสวย
  • ดูดี มีความน่าเชื่อถือ
  • มีบทความอัพเดตอยู่เสมอและเป็นบทความคุณภาพ
  • หากเป็นเว็บขายสินค้า ก็ลงภาพสินค้าชัดเจนพร้อมรายละเอียดครบถ้วนและระบุราคา
  • หมวดหมู่แบ่งชัดเจน
  • เมนูไม่ซับซ้อน ใช้งานง่าย
  • คลิกแล้วโหลดหน้าเว็บเร็ว ปกติก็ไม่ควรจะเกิด 2 – 3 วิก็พอได้ถ้าช้ากว่านี้คนก็เริ่มจะปิดทิ้งแล้ว สรุปคือเว็บจะต้องเร็ว ๆ
  • นอกจากภาพ และ เนื้อหาบทความแล้ว หากมีในรูปแบบวิดิโอด้วยก็จะดีมากเหมือนกัน

ทำให้เว็บมีคุณภาพในทุกรูปแบบ ทุกอย่างเพื่อให้ผู้ที่เข้ามาอ่าน เข้ามาใช้งานเว็บได้รับความสะดวกสบายที่สุด มองในมุมของตัวเราเองที่เป็นผู้รับข้อมูล หาอ่านข่าว อ่านบทความ และซื้อสินค้าออนไลน์ถ้าเว็บไหนที่ช้า เว็บไหนหน้าตาแปลก ๆ ไม่มีความน่าเชื่อถือเราก็ไม่ค่อยกล้าซื้อสินค้าและบริการในเว็บนั้นเลย เพราะว่าทุกวันนี้มิจฉาชีพออนไลน์ก็มีเยอะ ทำให้คนจะต้องระมัดระวังกันมากยิ่งขึ้น ฉะนั้นถ้าเราทำเว็บไซต์ก็อย่าให้ลูกค้าหรือคนที่เข้าเว็บต้องรู้สึกในด้านลบกับเว็บเด็ดขาด

 

การมีเว็บไซต์ของตัวเองจะต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

ก่อนอื่นเลยคุณจะต้องรู้ก่อนว่าอยากจะทำเว็บไซต์ไปใช้แบบไหน จากนั้นก็คิดชื่อเว็บว่าจะต้องชื่อว่าอะไร หากเช็คราคาและดูโดเมนเนมเองเป็นก็จัดการเช็คเลยว่า ชื่อโดเมนแบบนี้ สั้นยาวเท่านี้ ดอทนี้ ราคาเท่าไหร่ เพราะมันก็มีทั้ง .com .co.th  .xyz .net และอื่น ๆ อีกมากมายเลย ราคาก็แตกต่างกันไป ยิ่งชื่อโดเมนสั้น ๆ คนจำง่ายชื่อดีราคาจะยิ่งสูงไปด้วย หรือถ้าเช็คเองไม่เป็นก็หาจ้างบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์ แล้วแจ้งความประสงค์กับบริษัทรับทำได้เลยว่าเราอยากได้เว็บประมาณไหน ชื่อโดเมนว่าอะไร ที่เหลือก็ปล่อยเป็นหน้าที่ของนักออกแบบและโปรแกรมเมอร์ได้เลย

รับออกแบบเว็บไซต์ เชียงใหม่

สนใจทำเว็บไซต์ราคาถูกกับบริษัท รับออกแบบเว็บไซต์เชียงใหม่ พร้อมบริการทำ SEO ให้ ในราคาที่เป็นกันเอง ไม่ว่าอยากได้เว็บแบบไหน เอาตามแบบที่ทางบริษัทแนะนำหรือลูกค้ามีรูปแบบเว็บที่อยากได้ ปรับนั่น แต่งนี่ ใส่ตรงนั้นเสริมตรงนี้บอกได้ หนึ่งในบริษัทรับทำเว็บที่มีความน่าเชื่อถือในเชียงใหม่คือที่ smeeasy ซึ่งมีตัวอย่างงานสวย ๆ และดีให้ดูมากมาย รับทำเว็บมาให้หน่วยงาน ร้านค้า ธุรกิจต่าง ๆ มากมาย ราคาถูกแต่บริการดีมาก ส่งงานตรงเวลา และยังมีบริการอื่น ๆ ของทางบริษัทมากมายอยากได้อะไรเกี่ยวกับการโปรโมทเว็บไซต์ การทำเว็บ แก้ไขเว็บ ไปจ้างที่อื่นมาแล้วแต่ว่าเว็บไม่สวย ไม่โดนใจมาให้ที่นี่ช่วยปรับให้ใหม่ได้ รับรองว่าได้ออกมาสวยโดนใจตามที่ต้องการ

แล้วคุณเริ่มวาดภาพเว็บของคุณไว้แล้วหรือยัง หากต้องการจะเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจให้เติบโตทันสมัย ขายสินค้าหรือบริการได้มากขึ้นมีกำไรดีเหนือกว่าคู่แข่ง ต้องรีบใช้บริการกับผู้ที่ รับออกแบบเว็บไซต์ เชียงใหม่ เพราะเงินทุกบาทที่จ่ายไปกับการทำเว็บไซต์ ทำ SEO และการตลาดออนไลน์อื่น ๆ หากผ่านการวางแผนโดยนักการตลาดออนไลน์มืออาชีพยังไงมันก็คุ้ม คุณมีโอกาสจะได้คืนกลับมามากกว่าเงินที่ลงทุนไปไม่รู้กี่เท่า หากคุณบริหารเก่งอยู่แล้วมาจับในด้านออนไลน์และมีคนช่วยที่เก่งทางด้านนี้โดยเฉพาะมันก็ต้องไปได้สวยมากกว่าเดิม