บริการ รับจ้างคอมเม้นรีวิว กับ SME Easy

Ads ไม่ปัง ไม่มีคนสนใจ สร้างกระแสให้ดีได้ด้วย บริการ รับจ้างคอมเม้นรีวิว กับ SME Easy

เดียวนี้การทำธุรกิจออนไลน์เข้ามามีส่วนสำคัญ เป็นอย่างมาก ดังนั้นเมื่อคุณเริ่มทำธุรกิจออนไลน์แล้ว การตลาดก็เป็นสิ่งที่จำเป็นตามมาด้วยเช่นกัน เพราะหากคุณเปิดร้านขายของออนไลน์ หรือทำธุรกิจอะไรก็ตามเกี่ยวกับออนไลน์แล้ว แต่ไม่เริ่มวางแผนหรือทำการตลาดให้ดี ไม่ว่าจะเป็นการทำ Ads โฆษณาหรือการทำการโปรโมทธุรกิจของคุณผ่าน Google ก็ตาม ก็อาจจะเปรียบสเหมือน การเปิดร้านค้าออฟไลน์ในพื้นที่ทำเลที่ไม่มีลูกค้าหรือผู้คนผ่านมายังหน้าร้านของคุณนั่นเอง ทำให้โอกาสในการเกิดซึ่งยอดขายที่ดีตามมานั้นก็ยากขึ้นตามไปด้วย

รับจ้างคอมเม้นรีวิว

 

แล้วมันจำเป็นมากน้อยแค่ไหน ? กับการทำการตลาดออนไลน์ กับ SME Easy ?

คำถามนี้ เจ้าของธุรกิจหลายๆ ท่าน คงจะตอบเป็นเสียงเดียวกัน ว่า หากจะเริ่มต้นทำธุรกิจสายออนไลน์ หรือดึงธุรกิจของเราเข้ามาอยู่ในโลกออนไลน์ สิ่งที่ต้องทำสเตปต่อมาก็คือ การทำการโปรโมท ทุกด้านเกี่ยวกับการตลาดออไลน์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น การโปรโมทเว็บไซต์ ผ่าน Google ด้วย SEO หรือแม้แต่การ Run Ads Adwords รวมไปถึง หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อาจจะทำการโปรโมทธุรกิจของคุณใน Facebook ก็จะต้องมีการ Run Ads Facebook ด้วย ซึ่งหลายๆ ครั้ง การ Run Ads อาจจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงกลุ่มเป้าหมายก็จริง แต่เดียว Ads Banner โฆษณา อาจจะยังไม่ได้รับความสนใจมากเพียงพอ เพราะเนื่องด้วย ยอดไลด์ที่ไม่มากพอ ยอดคอมเม้นท์ ที่ไม่มากพอ ทาง SME Easy เราจึงมีบริการเสริม เพื่อแก้ไขปัญหาจุดบอด จุดนี้ ทำให้มียอดการ Like ยอด Share รวมถึงการ Comment เพิ่มเติมอีกด้วย บริการรับจ้างคอมเม้นรีวิว กับ SME Easy เราเลือกสรรแต่คนที่เล่น Facebook จริงๆ ไม่เน้นการใช้โปรแกรมหรือโรบอทเข้ามาสร้างกระแส ปั่นคอมเม้นท์หรือสร้างยอด Like ให้โฆษณาของคุณ เพราะมันจะมีผลกระทบในเรื่องของความน่าเชื่อถือตามมาด้วยนั่นเอง

 

ทำไมต้องเลือก SME Easy เป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์ด้านการตลาดให้กับธุรกิจของคุณ

ปัจจุบันนี้มีผู้ให้บริการเกี่ยวกับการทำการตลาดผ่านโลกออนไลน์กันหลายๆ เจ้า แต่ทำไมต้องเลือก SME Easy ? เพราะเรามีความเชี่ยวชาญ และมีความชำนาญ รวมถึงเช้าใจ Tool ต่างๆ ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องของการตลาดออไลน์อย่างมาก ด้วยประสบการณ์ตรงมากกว่า 10 ปี ทำให้หลายๆ องค์กร หลายๆ ธุรกิจทั้งธุรกิจที่เริ่มต้นด้วยการเปิดบนออนไลน์ รวมถึงธุรกิจออฟไลน์ที่เริ่มหันมาจับช่องทาทางออนไลน์ ซึ่งเรามีลูกค้าที่ไว้วางใจและรับบริการจากเราหลากหลายบริการ ไม่ว่าจะเป็น บริการรับทำ Seeding บริการโปรโมทเว็บไซต์ผ่าน Google หรือ SEO บริการ Facebook Like  Comment Share รวมถึง อีกหลายๆ บริการที่มีให้คุณเลือกมากถึงกว่า 10 บริการ คุณจึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไม เราถึงเป็นที่ 1 ในเรื่องของตัวช่วยอันดับต้นๆที่เลือกทำการตลาดออนไลน์ ตัวสำคัญ ๆ ให้กับหลายๆ ธุรกิจมาแล้วนั่นเอง

รับจ้างคอมเม้นรีวิว

บริการ รับจ้างคอมเม้นรีวิว กับ SME Easy เรามีบริการแยกย่อยแต่ละประเภทบริการ เช่น หากเป็นการตอบคอมเม้นรีวิวบนเว็บไซต์  ก็จะมีราคาเริ่มต้นที่ 7,500 บาทต่อ 50 คอมเม้นท์เท่านั้น แต่หากเป็นการตอบคอมเม้นท์บน Pantip ก็จะเริ่มต้นที่ 10,000 บาทต่อ 50 คอมเม้นท์ และ หากเป็นการตอบคอมเม้นท์บน Facebook ก็จะเริ่มต้นที่ 12,500 บาทต่อ 50 คอมเม้นท์ ซึ่งทางทีมงาน SME Easy ขอย้ำว่าทุกคอมเม้นท์ เป็นการเลือกใช้คอมเม้นท์จากทีมงาน ที่เป็นบุคคลจริงๆ ไม่มีการสร้าง Log หรือโปรแกรมที่ใช้ในการปั่นคอมเม้นท์แต่อย่างใด หากสนใจรับบริการ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร 083-536-5888 หรือที่ Line@ : @smeeasy ได้ตลอด 24 ชั่วโมง