คุณเคยสงสัยไหม รับทำ Seedding โพสเว็บบอร์ด คืออะไร แล้วทำไมต้องทำ

รับโพสเว็บบอร์ด รับทำ Seedding ปั่นกระทู้ให้ดัง เพื่อเพิ่มขายให้กระจาย

Seedding บนโลกออนไลน์ คือ การตั้งกระทู้หน้าม้า ที่ผู้อ่านเอง ก็ไม่สามารถรู้ได้ว่านี่คือ กระทู้หน้าม้า หรือ กระทู้ที่คนมีความรู้ หรือมีประสบการณ์ในเรื่องนั้นๆ มาตอบคำถามให้คุณแบบจริงๆ เพราะหลักการรับทำ Seeding Marketing หรือ การรับโพสเว็บบอร์ดให้ได้ผลนั้น จะต้องมีหลักการทำที่ค่อนข้างชัดเจน กล่าวคือ ผู้สรรค์สร้างเนื้อหาในการ Seed จะต้องมีหลักการคิดที่จะโพสกระทู้อย่างไร ให้มีกระแสการตอบรับคำถาม คำตอบได้อย่างต่อเนื่อง

คุณเคยสังเกตไหมว่า บางกระทู้ทำไมคนตั้งกระทู้ถามเรื่องใดๆ ก็ตาม บางกระทู้มีผู้ตอบรับ ตอบกลับหรือให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง เพราะบางกระทู้เป็นการตั้งกระทู้เพื่อให้คนที่เห็น หรือสมาชิกเกิดความอยากที่จะเข้ามามีส่วนร่วม หรืออยากจะแชร์ประสบการ์ของตัวเอง ให้ผู้อื่นได้รับรู้ ได้เข้าใจถึงสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง หรือทำการแลกเปลี่ยนข้อมูลซึ่งกันและกัน

รับโพสเว็บบอร์

หลักการรับทำ Seeding Marketing หรือการรับโพสเว็บบอร์ดสร้างกระทู้หน้าม้านั้น เป็นหลักการทำการตลาดอย่างหนึ่งที่ ณ ปัจจุบันเอง หลายๆ บริษัทกำลังให้ความสนใจ และเลือกใช้บริการ เพราะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าหรือบริการของเราเอง จะสังเกตว่า ส่วนใหญ่แล้ว จะเป็นการสร้างกระแสเพื่อดูผลลัพธ์จากการออกสินค้าหรือหรือบริการชิ้นนั้น ว่าผู้คนหรือกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะให้ความสนใจมากน้อยเพียงใด สินค้าหรือบริการเหล่านั้น จะออกมาทำตลาดหรือสร้างยอดขายได้หรือไม่ ?  นั่นหมายถึงอนาคตของสินค้าหรือบริการเหล่านั้น

เรามาดูกันต่อว่าการสร้างกระทู้ หรือการรับโพส ในแต่ละเว็บไซต์ แต่ละที่ ควรจะต้องมีจุดประสงค์ในการทำ Seed เหล่านี้อย่างไรบ้าง ?

ข้อแรกเลย คือ การสร้างกระทู้ เพื่อให้สินค้าหรือบริการของเรา เกิดหรือมีที่ยืนอยู่ในท้องตลาด ให้เป็นที่รู้จักของกลุ่มคนต่างๆ รวมไปถึงให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างชัดเจน การตั้งกระทู้ หรือการรับโพสเว็บบอร์ด ก็เพื่อดู Feedback ว่าจะมีกลุ่มคนบนโลกออนไลน์หรือกลุ่มที่อยู่ในเว็บบอร์ดต่างๆ สนใจกระทู้นั้นแค่ไหน มีความฮอทฮิตหรือไหม

รับโพสเว็บบอร์

ต่อมาอาจจะเป็นการตั้งกระทู้ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับตัวสินค้าหรือบริการ เพราะเราต้องดึงจุดเด่นของสินค้าหรือบริการเหล่านั้นออกมา บอกถึงจุดแข็ง ข้อแตกต่างเพื่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเข้าใจ และประกอบการซื้อสินค้าหรือบริการเหล่านั้นได้เร็วขึ้น นำมาซึ่งยอดขายที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

การพูดถึงตัวสินค้าหรือบริการผ่าน VDO หรือตัวอักษร เล่าเป็นเรื่องราว หรือที่รู้จักกันในรูปแบบของรีวิว  สังเกตว่า หากการรับทำ Seeding โพสในเว็บบอร์ด เป็นการพูดถึงสินค้าหรือบริการของเราออกแนวอวยมากเกินไป จะทำให้เป็นเหมือนดาบสองคม เพราะคนจะรู้สึกว่านี่ถูกจ้างมาเพื่ออวยสินค้าหรือบริการชิ้นนี้เป็นแน่ !!!! ผู้เขียนหรือผู้รับจ้างทำ Seed รวมถึงลูกค้าผู้รับบริการ ควรจะเข้าใจในจุดนี้ด้วยเช่นกัน เพราะ ผู้บริโภคเดียวนี้ ไม่ได้เลือกสินค้าจากเนื้อหาบทความที่เห็นเพียงอย่างเดียว !!!

การใช้ Influencer หรือ Blogger บอกเลยว่าเดียวนี้ กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะกลุ่มคนเหล่านี้ เป็นหนึ่งในกลุ่มที่มีอิทธิพลต่อการซื้อกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย หรือกลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนคลับเสมอ และทำให้ให้เพิ่มโอกาสกับยอดขายได้เป็นอย่างดีอันดับแรกๆ ช่องทางหนึ่ง

รับโพสเว็บบอร์

และสิ่งสุดท้ายที่ควรคำนึงก่อนการทำเสมอ คือ จะต้องมีปริมาณการ Seed  ที่มากพอเพราะ เนื้อหาบทความที่พูดถึง ควรจะเอาไปโฆษณา หรือโพสไว้พร้อมๆ กัน หรือในเวลาใกล้เคียงกันหลายๆ เว็บไซต์ เพราะมันจะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเหล่าลูกค้าที่ชื่นชอบการค้นหาข้อมูลประกอบการซื้อสินค้าหรือบริการ ขอย้ำว่า การรับทำ Seeding Marketing เว็บบอร์ด ไม่ใช่การทำเพื่อหลอกหลวงลูกค้า แต่เป็นการเน้นเกี่ยวกับข้อมูลสินค้าบริการที่เราต้องการพูดถึงให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเข้าใจถึงจุดประสงค์ที่แท้จริงของสินค้าหรือบริการเหล่านั้นนั่นเอง

หากคุณเอง คือหนึ่งในผู้ผลิตสินค้าหรือบริการ ที่ต้องการให้ สินค้าหรือบริการของท่านได้รับการพูดถึง  สามารถเลือกใช้รับทำ Seeding Marketing รับโพสเว็บบอร์ด กับเราได้ กับ SME Easy

ราคาเริ่มต้นที่ Seed ละ 180 บาท 

รับโพสเว็บบอร์ด ขั้นต่ำ  50 seed (9,000 บาท)

อัพเดตข่าวสารจาก SME Easy ก่อนใครได้ที่

LINE@ : @smeeasy

Facebook : https://www.facebook.com/SmeEasyThailand/

Call Center : 08-3536-5888