รับทำ Seeding กับเจ้าไหนดี SME Easy คือคำตอบของคุณ

เพราะธุรกิจของคุณรอไม่ได้ ให้ Seeding ช่วยสร้างกระแสให้ธุรกิจของคุณมียอดขายที่ปังๆ ในช่วงเวลาระยะสั้นๆ ที่ส่งเสริมหรือกระตุ้นยอดขายสินค้าหรือบริการของคุณกลับมาได้ดีอีกครั้ง SME Easy รับทำ Seeding ทุกแพลตฟอร์ม ตอบโจทย์ธุรกิจของคุณแน่นอน

รับทำ Seeding By SME Easy | เคยสงสัยไหม ? ว่าทำไมธุรกิจออนไลน์ปัจจุบันต้องทำ Seeding ???

การเลือกซื้อสินค้าหรือบริการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ปัจจุบัน มีแนวโน้มการเลือกซื้อสินค้าและบริการที่ต้องมีข้อมูลต่างๆ ประกอบการตัดสินใจมากขึ้น จะไม่ใช่ การเลือกซื้อเพียงเพราะความชอบส่วนตัวเพียงอย่างเดียว ยกตัวอย่างเช่น หากเราต้องการซื้อโทรศัพท์มือถือ ดีๆ สัก 1 เครื่องอาจจะต้องหาข้อมูล ดูรีวิว หรือศึกษาข้อมูลมือถือเครื่องที่เราจะซื้อให้เข้าใจชัดเจนซะก่อน ถึงจะมาพิจารณาตัดสินใจเลือกซื้อเพิ่มเติม ซึ่งสำหรับกลุ่มสินค้าหรือบริการอื่นๆ ก็เช่นกัน

รับทำ Seeding

แล้ว Seeding เข้ามาช่วยทำให้แนวโน้ม การตัดสินใจของลูกค้ามีความเชื่อมั่นได้มากน้อยเพียงใด ???

ตรงนี้ ก่อนจะเริ่มสเตปบริการรับทำ Seeding กับ SME Easy ทางเราจะมีการพูดคุยรายละเอียดกับทางลูกค้าก่อนเสมอ เพื่อให้เราได้รับข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของลูกค้าที่มากพอ ทางทีมงานจะต้องทำความเข้าใจ และรู้จักธุรกิจสินค้าหรือบริการของลูกค้ามากเพียงพอ เพื่อนำไปทำดราฟเนื้อหา Seeding + การกระจาย​ Seed ตามแพลตฟอร์มหรือช่องทางต่างๆ ที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างชัดเจนและตรงกลุ่ม อารมณ์เหมือนคุณรับบริการหรือซื้อสินค้าแล้วรู้สึกถึงความประทับใจ ก็จะเกิดการแนะนำ หรือบอกต่อคนใกล้ๆ ตัวของเรา เพื่อให้เค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจมากๆ เหมือนเราอีกเช่นกัน ซึ่งเป็นเรื่องปกติของพฤติกรรมของลูกค้าในยุคปัจจุบันนั่นเอง

รับทำ Seeding

ทำไม การทำ Seeding ถึงมีความสำคัญ และมีปัจจัยการโน้มน้าวการตัดสินใจที่ดีกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

ให้คุณนึกภาพตามว่า…..ถ้าคุณจะเลือกซื้อสินค้าหรือบริการรูปแบบใดก็แล้วแต่ แต่ไม่มีการพูดถึงหรือให้รายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการในเว็บไซต์สาธารณะใดๆ เลย มีแต่ช่องทางออนไลน์หลักของบริษัทหรือผู้ให้บริการเท่านั้น คิดว่าลูกค้าจะกล้าเลือกซื้อสินค้าหรือบริการของคุณไหม ? ในทางกลับกัน คู่แข่งธุรกิจของคุณ มีคนพูดถึง ชื่นชม แนะนำ บอกต่อ สินค้าหรือบริการนั้นๆ ย่อมไม่ใช่เรื่องแปลกที่ลูกค้าจะตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น เพราะของดี ราคาเหมาะสม หรือราคาถูกและคุ้มค่า ใครๆ ก็อยากได้ นอกจากนี้ กลุ่มสินค้าหรือบริการของคุณตอบโจทย์เค้ามากน้อยแค่ไหน ส่วนนี้ Seeding จะเป็นส่วนช่วยและโน้มน้าวการตัดสินใจของลูกค้าได้มากถึงกว่า 80% เลยทีเดียว รวมถึงการทำ Seeding  ในหลายๆ แพลตฟอร์มให้เกิด Viral ได้ในช่วงขณะหนึ่ง ก็ทำให้การขายสินค้าหรือบริการของคุณไปกระตุ้นการเกิดยอดขายได้มากขึ้นด้วยเช่นกัน
รับทำ Seeding

ควรเริ่มต้นทำ Seeding หรือ Seed Marketing บนแพลตฟอร์มใดก่อนดี ?

ในฐานะที่เราเป็นผู้ให้บริการ รับทำ Seeding, ทำ Seeding, ให้บริการ Seed Marketing เราอยากจะแนะนำเบื้องต้นแบบนี้ว่า ถ้าหากคุณเอง หรือธุรกิจของคุณไม่เคยทำ Seeding มาก่อนเลย เราอยากจะแนะนำให้คุณทำ Seeding บนแพลตฟอร์ของ Website ทั่วไป, Website Pantip, Facebook Page, Facebook Group ก่อน เพราะเป็นแพลตฟอร์มมาตรฐานที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย ส่วนสเตปต่อมา อาจจะขยับไป Seed บนแพลตฟอร์มอื่นๆ เพิ่มเติม ซึ่งจริงๆ แล้ว ส่วนนี้ทางทีมงานสามารถให้คำแนะนำ คำปรึกษาเกี่ยวกับรายละเอียดเพิ่มเติมกับคุณได้

รับทำ Seeding

เพื่อให้การ Seed เกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผลสูงสุด ทำให้ตรงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย กระตุ้นยอดขายให้เกิดผลลัพธ์ระยะยาวที่ดีมากๆ ได้ ซึ่งสำหรับ Seed Marketing แต่ละแพลตฟอร์มมีราคาค่าบริการแพคเกตต่อ Seed ที่ไม่เท่ากัน ซึ่งทาง SME Easy ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรับทำ Seeding ก็จะมีแพคเกต Seed เริ่มต้นที่ 50 Seed ราคาแพคเกจเริ่มต้นที่ 9,000 บาท หากมีข้อสงสัย อยากจะสอบถามรายละเอียด Seeding แต่ละแพลตฟอร์ม แต่ละแพคเกจ ก็สามารถโทรหาสอบถามรายละเอียดข้อมูลต่างๆ ได้ที่เบอร์โทร :: 083-536-5888 หรือจะทัก Line@ ที่ @smeeasy เราพร้อมให้คำแนะนำเพื่อให้ธุรกิจของคุณเดินหน้าต่อได้อย่งมั่นใจ เพื่อให้เกิดยอดขาย กระตุ้นประสิทธิภาพของธุรกิจให้เดินต่อได้อย่างมั่นคงครับ