บริการรับทำ Seed Marketing Platform….ยิ่งกระจาย ยิ่งทำ ยิ่งได้ผล

การทำธุรกิจในอดีตถึงปัจจุบัน สิ่งหนึ่งที่สำคัญมากๆ คือ ความเข้าใจในแก่นแท้ของสินค้าหรือบริการในธุรกิจ เพราะถ้าคุณเข้าใจอย่างถ่องแท้ คุณจะเข้าใจว่าสินค้าหรือบริการของคุณเหมาะกับใคร ใครเป็นลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของคุณ และสิ่งที่สำคัญอีกอย่าง ที่ขาดไม่ได้ ก็คือ การสำรวจความต้องการของตลาด เพราะถ้าสินค้าหรือบริการของคุณไม่มีความต้องการ ต่อให้คุณทำการตลาดดีแค่ไหน ??? ก็ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อได้

บริการรับทำ Seed Marketing

สิ่งหนึ่งที่ Seed Marketing เริ่มเข้ามามีบทบาทสำคัญ เพราะหลายธุรกิจไม่มีเครื่องมือ กระจายความเข้าใจ หรือสื่อถึงคีย์แมสที่ทำให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเข้าถึง ฉะนั้น การกระจาย Seed ไปยังหลายๆ แพลตฟอร์ม ยิ่งกระจาย ยิ่งทำ ก็จะยิ่งได้ผล ซึ่งปัจจุบัน ถ้าจะให้รวบรวมแพลตฟอร์มที่นิยมทำกัน ก็จะมีอยู่ประมาณ 9-10 แพลตฟอร์มได้ ซึ่งทางทีมงาน SME Easy เคยสรุปรายละเอียดแต่ละแพลตฟอร์มไว้ให้แล้ว (รับทำ Seeding) สามารถคลิกอ่านรายละเอียดความสำคัญแต่ละแพลฟอร์มได้ในวงเล็บนะครับ

 

ทำไมเราถึงกล้าพูดว่า….Seed Marketing Platform….ยิ่งกระจาย ยิ่งทำ ยิ่งได้ผล ????

ก็เพราะการทำ Seeding เหมือนไวรอลรูปแบบหนึ่ง ที่หากเกิดการพูดถึงในสินค้าหรือบริการนั้นซ้ำๆ บ่อยๆ กระจายในหลายๆ แพลตฟอร์ม เช่น Pantip, Facebook Group, IG, Youtube, Twitter(X) ฯลฯ ในเรื่องที่เหมือนกัน ก็จะทำให้ผู้คนบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ ทำให้เกิดการติดตาม เกิดกระแส เกิดเทรน และตามกระแสกัน

บริการรับทำ Seed Marketing

อีกรูปแบบหนึ่งของการทำ Seed ที่หลายๆ คนมักจะมองข้าม ก็คือ การทำ Seed บนแพลตฟอร์มหรือช่องทางของกลุ่ม Influencer ซึ่งการทำ Seed บนกลุ่มคนเหล่านี้ จะทำให้เกิดการต่อยอดหรือสร้างกระแสได้ง่าย ทำให้สินค้าหรือบริการของคุณเกิดการรับรู้ เป็นที่รู้จักในกลุ่มคนทั่วไป ที่เป็นแฟนคลับ หรือมีกลุ่มคนจำนวนหนึ่งติดตามอยู่แล้ว และทำให้เกิดความเชื่อ หรือพฤติกรรมเลียนแบบ ซื้อสินค้าหรือบริการนั้นๆ ใช้โดยไม่รู้ตัว มันจึงยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุค กี่สมัยแล้วก็ตาม

บริการรับทำ Seed Marketing

สนใจรับคำแนะนำปรึกษา เกี่ยวกับแนวทางการทำ Seed Marketing & Influencer Reviews สามารถโทรมาพูดคุยรายละเอียดกับเรา ทีมงานมืออาชีพ ที่ไม่ได้สักแต่ว่าให้คำแนะนำเพื่อขายของ เพราะด้วยประสบการณ์ด้านการเป็นที่ปรึกษาให้กับแบรนด์สินค้าดังๆ หลากหลายแบรนด์ในตลาดออไลน์ ทำให้เรามองเห็นความเป็นไปได้ + ช่องทางการเปิดโอกาส การสร้างโอกาสซึ่งยอดขาย และสิ่งที่จะแก้ปัญหา เสริมความต้องการให้กลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาสินค้าหรือบริการดีๆ ให้กับตัวเค้าเอง ซึ่งคุณจะต้องปรับตัวและธุรกิจของคุณให้สอดคล้อง เพื่อเกิดหรือกระตุ้นให้ได้มาซึ่งยอดขายที่มั่นคงถาวรตลอดไป